Phòng tắm cho gia đình 3 thế hệ

Tôi mong phòng tắm của gia đình tôi sẽ trở thành một khu sinh hoạt xinh đẹp và tiện nghi cho mọi người trong gia đình.

Tôi lớn lên với một nhà vệ sinh dùng chung cho 2 hộ gia đình có 12 người. Cả tuổi thơ của tôi chỉ biết đến một thứ gọi là "chuồng xí" hay "nhà xí". Giờ lớn rồi mới thấy thương cái tên ấy, nghe nó xấu xí đến tội nghiệp. Con tôi hồi bé thích nghe tôi kể những câu chuyện của thời tôi sống trong căn hộ tập thể tầng bốn khu B Kim Liên. Lần đầu kể con nghe về cái "nhà xí" tôi phải giải thích đó là cái gì.

Bố mẹ tôi, giờ đã gần 80, dù quen hơn với lối sống hiện đại, thích sự sạch sẽ của nhà vệ sinh, phòng tắm, vẫn có thói quen cho đó là khu phụ. Các cụ không ngại phải dùng một nhà vệ sinh bé và bất tiện vì dẫu sao vẫn là "đi vệ sinh" thôi mà.

Khu phòng tắm chung của gia đình.

Khu phòng tắm chung của gia đình.

Gia đình tôi sống chung cả 3 thế hệ. Để cân bằng thói quen sinh hoạt của cả gia đình, nhiều năm về trước khi làm nhà tôi chủ yếu chỉ tập trung vào công năng cho khu vệ sinh và phòng tắm. Để rồi hôm nay, tình cờ biết về chương trình "Phòng tắm trong mơ" tôi mới chợt nhận ra là mình vẫn có một ước mơ, mơ về một phòng tắm mà ai vào đó cũng cảm nhận được năng lượng tích cực, sự thoải mái, thảnh thơi, rũ bỏ đi những lo lắng thường nhật và quay về với bản thân mình, chỉ mình mà thôi.

Nhà tôi chủ yếu chỉ tập trung vào công năng cho khu vệ sinh và phòng tắm.

Nhà tôi chủ yếu chỉ tập trung vào công năng cho khu vệ sinh và phòng tắm.

Chương trình "Phòng tắm trong mơ" có một điểm thu hút khác nữa với tôi, INAX là sản phẩm của người Nhật. Từ lần đầu tiên đến thăm đất nước của hoa anh đào tôi đã rất thích thú với lối tư duy hiệu quả nhưng vô cùng tinh tế của người Nhật khi họ thiết kế khu vệ sinh. Cho dù đó là một nhà vệ sinh làm theo kiểu tối giản tuyệt đối ở phòng chờ tại sân bay Narita hay một buồng tắm sang trọng của khách sạn năm sao, khi ở trong đó tôi luôn có một cảm giác cực kỳ dễ chịu. Người Nhật tính đến từng chi tiết nhỏ nhất sao cho người dùng được thoải mái và tận hưởng tới mức tối đa. Khi tạo ra một sản phẩm, người Nhật không vì tập trung quá nhiều vào vấn đề kỹ thuật mà quên đi hình thức bên ngoài của sản phẩm, mỗi một sản phẩm, dù là sản phẩm công nghiệp, đều chứa đựng nhiều nét sáng tạo và mỹ thuật.

Đến với "Phòng tắm trong mơ" tôi mong được chương trình tư vấn việc cải tạo khu nhà tắm và vệ sinh hiện có để khu phòng tắm của gia đình tôi sẽ trở thành một khu sinh hoạt xinh đẹp và tiện nghi cho mọi người trong gia đình.

Phan Cẩm Tú

Mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, trang bị kiến thức cải tạo "không gian thứ ba" cho gia đình, báo điện tửVnExpressđồng hành cùng INAX - thương hiệu chuyên thiết bị phòng tắm của công ty LIXIL Nhật Bản tổ chức chuyên mục "Phòng tắm trong mơ". Tham gia chương trình, bạn có cơ hội được tân trang phòng tắm miễn phí, tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng bao gồm chi phí xây dựng, tháo gỡ, thiết kế, thiết bị... Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 đến 30/11. Mỗi tháng, dựa vào tiêu chí chân thực, ý nghĩa, cảm xúc, mức độ cần thiết... ban tổ chức sẽ lựa chọn một gia đình để cải tạo nhà tắm.

Chương trình bắt đầu nhận bài chia sẻ của độc giả, từ ngày 15/6 đến ngày 15/8.

Let's block ads! (Why?)

About Unknown

Unknown
"Mình là Phương Nguyễn, thâm niên 4 năm kinh nghiệm thiết kế website và làm marketing, tuy nhiên kể từ 1 năm trở lại đây mình không còn làm marketing nữa, và chỉ tập trung vào viết plugin và giao diện cho Wordpress, nếu các bạn thấy bài viết hay thì hãy chia sẻ cho những người khác cùng tham khảo, còn nếu muốn thiết kế website hoặc sửa web hay đặt một plugin có chức năng đặc biệt, hãy liên hệ ngay tới Phương"
Recommended Posts ×

0 nhận xét:

Đăng nhận xét