Từ nay đến 15/1, khi mua sắm trên Leflair sẽ được thử mắt kính, son môi bằng công nghệ tương tác thực, ưu đãi đến 50%...
Những năm gần đây, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành một trong những thói quen hàng ngày của người dùng Việt Nam, nhất là trong dịp Tết sắp tới. Trước các chính sách hấp dẫn của đơn vị bán hàng, bạn nên có cho mình chiến lược mua sắm thông minh. Cụ thể như tìm hiểu kỹ thông tin hàng hóa, tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, mua theo nhóm để có thêm mã giảm giá. Đặc biệt, với ngành hàng thời trang, khi mua online cần chắc chắn rằng sản phẩm đó phù hợp với bản thân.
Tuy vậy, với một màu son mới ra mắt hay chiếc mắt kính kiểu dáng lạ, rất khó để biết được có phù hợp với làn da, khuôn mặt của mình hay không. Thấu hiểu tâm lý này, Leflair đã cho ra đời tính năng mới, cho phép khách hàng tương tác thật với sản phẩm nhờ ứng dụng công nghệ tương tác thực (Augmented Reality).
Người dùng có thể thử mắt kính, màu son phù hợp với mình trên điện thoại. |
Trên điện thoại, bạn truy cập để thử son, với mắt kính vào . Chọn "Show in Feed" và trở về trang chủ Facebook, tương tác với phần AR Ad của Leflair để thử màu son, kiểu dáng kính.
Bên cạnh tính năng độc đáo trên, trang thương mại điện tử này còn mang đến danh mục sản phẩm đa dạng, hàng hiệu chính hãng, giá cả cạnh tranh, ưu đãi độc quyền, cùng chất lượng dịch vụ tốt. Trong dịp đầu năm, đơn vị thực hiện chương trình "Tết Sang" (từ ngày 2/1 đến 15/1) với hàng loạt các ưu đãi lên đến 50%, áp dụng cho các ngành hàng gia dụng, nội thất, thời trang, mỹ phẩm...
Nhiều sản phẩm được giảm giá đến ngày 15/1. |
Tham gia chương trình, người dùng có cơ hội mua sắm các thương hiệu lớn với giá ưu đãi, gồm Mango, Furla, Salvatore Ferragamo, Nine West, Lacoste, Songbird, Swarovski, Rayban, Chopard, Gucci, Dior, Guerlin, Givenchy, Bobby Brown, Lancome, Shu Uemura, Whoo, Sum:37... Đặc biệt, trong ba ngày 7-9/1, Leflair sẽ mở bán hàng trăm sản phẩm có giá dưới 500.000 đồng vào các khung giờ 0h, 8h, 15h, 20h. Khi nhập mã "Leflair100", khách hàng mới sẽ được giảm ngay 100.000 đồng.
Với nhiều chính sách ưu đãi, chương trình "Tết Sang" của Leflair kỳ vọng thu hút hàng nghìn tín đồ mua đồ mua sắm hàng hiệu cả nước. Đây cũng chính là dịp tri ân người tiêu dùng lớn nhất trong năm của đơn vị này.
Khu vực nội thành TP HCM được áp dụng chính sách giao hàng trong hai giờ. |
Khu vực nội thành TP HCM, người dùng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng hai giờ của Leflair hợp tác với AhaMove - đơn vị có hơn bốn năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội và TP HCM. AhaMove hiện sở hữu đội ngũ gần 10.000 tài xế, tạo nên sự cam kết của Leflair trong việc đảm bảo đáp ứng nhu cầu giao nhanh cho tất cả khách hàng, đặc biệt khi Tết đang tới gần. Xem thêm
Thảo Trang
0 nhận xét:
Đăng nhận xét