Trà mật ong Boncha - thức uống thanh mát cho ngày Tết

Uống trà là thú vui ẩm thực, là nét văn hoá của nhiều gia đình Việt Nam. Khi "bạn đến chơi nhà", trà là thức uống quen thuộc được gia chủ đem ra đãi khách như một sự trân trọng mến khách. Trong không khí ngày Tết, nhấp ngụm trà ngon, toả hương thơm ngát, mọi người cùng chúc nhau năm mới an khang thịnh vượng.

Nếu như trước đây, mọi người thường cầu kỳ pha trà, ủ trà thì ngày nay, đã có rất nhiều loại trà đóng chai, pha sẵn, phù hợp với nhịp sống hối hả, hiện đại. Hương vị của các loại trà đóng chai cũng ngày càng đa dạng, phong phú. Ví dụ trà xanh kết hợp mật ong nguyên chất tạo nên thức uống thanh mát, ngon miệng và góp phần tăng sức đề kháng.

Mới ra mắt thị trường nước giải khát năm 2020, trà mật ong Boncha của công ty cổ phần Uniben đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới trẻ nhờ cách kết hợp các nguyên liệu và mùi vị chưa từng có, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người uống.

Trà mật ong Boncha vị chanh thanh mát

Chanh vốn là loại trái cây có thể tạo ra sự bùng nổ hương vị nếu bạn biết kết hợp đúng với các thành phần khác, mùi vị này thêm hoàn hảo hơn bởi hậu vị len lỏi vào sâu vị giác của mỗi người. Còn mật ong từ lâu đã được biết đến với công dụng hỗ trợ tiêu hóa, kích thích hệ thống miễn dịch hay thải độc và làm đẹp da. Boncha đã kết hợp mật ong nguyên chất, trà xanh nguyên lá và nước ép chanh tươi để tạo nên hương vị trà mật ong sáng tạo sảng khoái, thích hợp để uống ngày thường và nhất là dịp Tết, khi mọi người có xu hướng ăn nhiều thực phẩm giàu đường, mỡ.

Trà mật ong Boncha vị chanh.

Trà mật ong Boncha vị chanh.

Trà mật ong Boncha vị tắc ngọt dịu

So với chanh, trái tắc có lớp vỏ ngoài mỏng, hơi hăng, nhưng hương thơm nồng nàn hơn hẳn. Trái tắc với mùi tinh dầu đặc trưng của vỏ kết hợp cùng mật ong, hay trà từ lâu đã là thức uống đường phố được ưa thích, đặc biệt ở phía Nam bởi tắc có vị chua nhưng thanh. Sự kết hợp của cả ba thành phần tắc, trà xanh và mật ong vừa quen lại vừa lạ, hợp khẩu vị của nhiều người. Tết ăn nhiều đồ nóng, đồ chiên xào, thì thức uống này góp phần "giải nhiệt", tạo cảm giác sảng khoái ngay cả khi dùng trực tiếp, ướp lạnh hay dùng với đá.

Trà mật ong Boncha vị tắc góp phần giải nhiệt, tạo cảm giác sảng khoái ngay cả khi dùng trực tiếp, ướp lạnh hay dùng với đá.

Trà mật ong Boncha vị tắc góp phần "giải nhiệt", tạo cảm giác sảng khoái ngay cả khi dùng trực tiếp, ướp lạnh hay dùng với đá.

Trà mật ong Boncha vị việt quất thời thượng

Quả việt quất, còn gọi là Blueberry, là một loại trái cây ngoại nhập đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam nhờ giàu chất xơ, vitamin B và có vị ngọt cùng hương thơm đậm đà.

Ứng dụng công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia công nghệ thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha đã phát huy được lợi thế của nguyên liệu tự nhiên khi giữ trọn vị thơm việt quất, tạo nên một thức uống với vị chua ngọt, lạ miệng. Không chỉ giải khát tức thì, trà mật ong Boncha vị việt quất còn kích thích vị giác, hỗ trợ tiêu hoá và góp phần tăng sức đề kháng. Sản phẩm cũng thích hợp làm món quà tặng người thân hay bạn bè trong dịp lễ Tết.

Trà mật ong Boncha được nhiều bạn trẻ yêu thích nhở chất lượng sản phẩm và chai đựng đẹp mắt.

Trà mật ong Boncha được nhiều bạn trẻ yêu thích nhở chất lượng sản phẩm và chai đựng đẹp mắt.

"Với định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu nước uống giải khát tốt cho sức khoẻ, Uniben xác định sự an toàn và sức khoẻ của người tiêu dùng là hai yếu tố then chốt, là kim chỉ nam khi cho ra mắt thương hiệu trà mật ong Boncha", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Không chỉ chú ý chất lượng sản phẩm, nhà sản xuất cũng đầu tư nhiều công sức cho bao bì - một trong những yếu tố quan trọng giúp trà mật ong Boncha gây ấn tượng và tạo cảm hứng với người tiêu dùng, nhất là những người trẻ, hiện đại. Chai Boncha vị chanh mang màu xanh của lá trà kết hợp với nắp cùng màu khiến dáng chai cao lớn, nổi bật. Màu vàng của logo và tên thương hiệu đen tuyền chạy dọc thân chai lạ mắt, mang tới cảm giác năng động, thời trang và trẻ trung.

Mộng Ngọc

Ảnh: Uniben

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại cùng các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Joco và Boncha. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với trên 27.5% thị phần, theo số liệu của Kantar Rural. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Nước trái cây Joco và trà mật ong Boncha là hai thương hiệu nước giải khát cung cấp vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Let's block ads! (Why?)

About Unknown

Unknown
"Mình là Phương Nguyễn, thâm niên 4 năm kinh nghiệm thiết kế website và làm marketing, tuy nhiên kể từ 1 năm trở lại đây mình không còn làm marketing nữa, và chỉ tập trung vào viết plugin và giao diện cho Wordpress, nếu các bạn thấy bài viết hay thì hãy chia sẻ cho những người khác cùng tham khảo, còn nếu muốn thiết kế website hoặc sửa web hay đặt một plugin có chức năng đặc biệt, hãy liên hệ ngay tới Phương"
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét