Trên chặng đường đổi mới và phát triển của miền Trung trong 30 năm qua, Huda đã ghi dấu ấn bằng những nỗ lực góp phần làm phong phú hơn đời sống tinh thần của bà con quê hương.
Trong số nhiều hoạt động văn hóa - giải trí đi liền với tên tuổi của thương hiệu phải kể đến Festival Huế với 10 lần liên tiếp có sự góp mặt của Huda trong vai trò nhà tài trợ Kim cương. Thương hiệu chung tay đưa sự kiện văn hóa - nghệ thuật - du lịch này vươn tầm quốc tế với nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc.
Trong trái tim của hàng triệu người dân miền Trung, thương hiệu Huda còn được nhớ đến với nhiều sân chơi thể thao - văn hóa như các lễ hội biển, lễ hội đua thuyền, các giải bóng đá Huda Cup, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc "Huda Central’s Top Talent".
Các hoạt động mà Huda thực hiện góp phần phát hiện và khích lệ những tài năng tiềm ẩn, tôn vinh nét đẹp quê hương, đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong lòng mỗi người con miền Trung.
Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, Huda còn tích cực với hoạt động thiết thực và ý nghĩa vì cộng đồng như cứu trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của thiên tai, trao tặng quà Tết thường niên cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt...
Gần đây nhất, Huda đã chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Covid-19 của miền Trung bằng việc ủng hộ 2 tỷ đồng cho 5 tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An và Hà Tĩnh.
Mang nước sạch tưới mát miền Trung
Từ năm 2019, thương hiệu Huda đã khởi động chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương". Hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội dài hạn với mong muốn góp phần giải quyết thực trạng thiếu nước sạch ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của hàng nghìn hộ dân tại nhiều địa phương miền Trung.
Tiếp nối những kết quả đáng khích lệ từ 3 dự án trong năm 2019 với hơn 5.000 người dân tại Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh được tiếp cận nước sạch, Huda tái khởi động chương trình từ tháng 4 năm nay. Chương trình bắt đầu với dự án tại xã Hợp Thành (Nghệ An), hoàn thành vào khoảng cuối tháng 5.
Những địa phương khác như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị cũng đã được đội ngũ chuyên gia tiếp cận khẩn trương nhằm đáp ứng thời gian khởi công dự án lần lượt trong tháng 5, 8, 9 năm nay. Huda hy vọng sẽ có thể tiếp tục mang nguồn nước mát lành đến cho gần 4.000 hộ dân, giúp bà con yên tâm phát triển kinh tế.
Thông qua chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương", Huda đã thể hiện sự quan tâm tới không chỉ đời sống tinh thần của người dân miền Trung mà còn đồng hành với họ bằng những hành động thiết thực. Thương hiệu chung tay giúp người dân nơi đây vượt qua khó khăn trong cuộc sống, hướng đến tương lai đủ đầy, tốt đẹp hơn.
Kim Uyên
"Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" do thương hiệu bia Huda khởi động năm 2019 với mong muốn giúp người dân miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.
Năm 2020, chương trình tiếp tục triển khai các dự án tại Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình và Quảng Trị kỳ vọng sẽ giúp gần 4.000 hộ dân tương ứng với 15.000 người tiếp cận nước sạch, giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống, từ đó tạo điều kiện giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" xem thêm tại .
0 nhận xét:
Đăng nhận xét