Sản phẩm mới của hãng bảo hiểm Italy thiết kế như một hộp quà, quyền lợi điều trị nội trú hơn 165 lần phí bảo hiểm, dành cho nhiều nhóm khách hàng.
Sức khỏe luôn là lời chúc đầu tiên người Việt dành tặng cho nhau vào ngày Tết và nhiều dịp đặc biệt khác. Thực tế, mối quan tâm về sức khỏe không chỉ dừng lại ở câu chuyện xã giao.
Món quà xuân sẽ thêm phần ý nghĩa khi đi cùng lời chúc sức khỏe. |
Khảo sát quý II/2019 của The Conference Board Global Consumer Confidence hợp tác cùng Nielsen đã chỉ ra sức khỏe là yếu tố được quan tâm hàng đầu đối với người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, Việt Nam cũng trở thành quốc gia có tỷ lệ chi tiêu cho bảo hiểm sức khỏe cao nhất trên toàn cầu (38%), tiếp theo đó là Thụy Sĩ (35%), Indonesia (35%) và Trung Quốc (33%).
Với nhiều người, bảo hiểm sức khỏe chính là chìa khóa bảo vệ hạnh phúc lâu dài. Mặc dù nắm bắt được tầm quan trọng của bảo hiểm sức khỏe, nhiều người Việt vẫn còn ngại tham gia bảo hiểm do điều kiện tài chính, lo không hiểu rõ điều khoản, hay vì thủ tục hồ sơ phức tạp... Hiểu tâm lý này, thành viên công ty bảo hiểm hàng đầu của Italy - Generali Việt Nam - đã ra mắt gói bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý. Hãng cũng có những thay đổi để sản phẩm có thể trở thành món quà tặng dịp Tết đầy ý nghĩa với thông điệp: "Quà sức khỏe đúng lúc, thiết thực hơn lời chúc".
có thể mua trực tuyến hoặc tại cửa hàng như một món quà. |
Ưu điểm của VITA - Sống Như Ý
VITA - Sống Như Ý là gói bảo hiểm sức khỏe dành cho đối tượng từ 15 ngày tuổi cho đến 59 tuổi. Sản phẩm chi trả các chi phí y tế với quyền lợi điều trị nội trú lên đến hơn 165 lần phí bảo hiểm, mức phí chỉ từ 1,16 triệu đồng cho một năm hợp đồng.
Theo đại diện đơn vị, gói bảo hiểm sở hữu nhiều ưu điểm khác như quyền lợi dễ hiểu, minh bạch với nhiều chọn lựa cho các đối tượng khác nhau. Thủ tục tìm hiểu cũng như mua và tham gia dễ dàng, nhanh chóng: chỉ mất 3 phút tìm hiểu, 3 phút mua sản phẩm, 3 phút kích hoạt.
Khách hàng có nhiều cách để mua sản phẩm như qua website hoặc sàn thương mại điện tử Shopee. Nếu muốn được trực tiếp tư vấn, bạn có thể trao đổi với nhân viên tư vấn của Generali Việt Nam hoặc đến hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc để tìm hiểu và mua sản phẩm. Khác với những sản phẩm bảo hiểm thông thường, VITA - Sống Như Ý được thiết kế như một sản phẩm hữu hình với mẫu mã bắt mắt để có thể trở thành món quà xinh xắn.
Bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý là quà tặng sức khỏe thiết thực. |
Trường hợp muốn giữ bí mật khi tặng người thân, bạn cũng không phải lo ngại vì người nhận không phải kê khai thông tin tham gia bảo hiểm trước khi nhận món quà này. Người mua hay người được tặng khi chưa kích hoạt sản phẩm đều có thể hoàn trả sản phẩm mà không mất chi phí. "Generali Việt Nam mong muốn biến trải nghiệm mua bảo hiểm trở nên dễ dàng, tiện lợi mà còn đầy hứng thú với người tiêu dùng", đại diện đơn vị nói.
Sản phẩm có thể được mua trực tiếp tại nhà thuốc FPT Long Châu và sử dụng thẻ để kích hoạt. |
Ngoài việc đơn giản hóa thủ tục, VITA - Sống Như Ý có hệ thống bảo lãnh viện phí nội trú rộng khắp trên toàn quốc và quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng. Quá trình giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe không ủy quyền cho bên thứ ba mà do đội ngũ chuyên viên trực tiếp xử lý.
Generali Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ số, vì vậy khách hàng còn có thể yêu cầu bồi thường qua ứng dụng GenClaims chỉ với vài phút và nhận phản hồi nhanh chóng.
Generali Việt Nam là thành viên của Generali - tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản đến từ Italy. |
Đại diện đơn vị bày tỏ mong muốn, việc mua bảo hiểm sức khỏe làm quà tặng không chỉ ở dịp Tết mà còn trong suốt cả năm sẽ giúp mỗi người gửi gắm sự quan tâm trọn vẹn đến hạnh phúc của người thân, bạn bè.
Thảo Trang
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italy. Được thành lập năm 1831, Generali hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.
Generali Việt Nam đón nhận nhiều giải thưởng: Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017 và 2018, Công ty Bảo hiểm Sáng tạo nhất Việt Nam 2018 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) Anh trao tặng; Thương hiệu xuất sắc 2017 do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và Giải thưởng Rồng Vàng 2017, 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét