HiPP - thương hiệu 120 tuổi sản xuất thực phẩm organic dành cho trẻ

Thương hiệu có bộ sản phẩm hữu cơ cho bé, đem đến nguồn dinh dưỡng lành mạnh.

Theo giáo sư, tiến sĩ Lê Danh Tuyên, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ thấp còi ở trẻ dưới 5 tuổi nước ta vẫn ở mức cao (24,3% năm 2016) dù giảm 1% mỗi năm. Trong 6 năm đầu đời, chế độ dinh dưỡng đóng 80% vào sự phát triển của trẻ, giúp tối ưu hóa tiềm năng phát triển về thể chất, nhận thức. Vì vậy, việc phụ huynh trang bị kiến thức bổ sung dinh dưỡng đúng cách cho trẻ là rất cần thiết.

Khi chọn lựa các sản phẩm dinh dưỡng cho con bố mẹ đều tìm hiểu kỹ, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng hay không, nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm như thế nào, tiêu chuẩn chất lượng ra sao, thành phần dinh dưỡng có phù hợp hay không... 

Dinh dưỡng trong những năm đầu đời quan trọng, quyết định sự phát triển chiều cao của trẻ khi trưởng thành.  

Dinh dưỡng trong những năm đầu đời quan trọng, quyết định sự phát triển chiều cao của trẻ khi trưởng thành.  

Chất lượng sản phẩm được coi là yếu tố tiên quyết, song song với đó là quy trình giám sát, phát triển sản phẩm theo hướng lành mạnh, thân thiện với môi trường. Do đó, một thương hiệu dinh dưỡng thành công không chỉ bởi yếu tố lợi nhuận mà còn là giá trị nhân văn cho xã hội, khả năng đảm bảo về mặt sức khỏe với thế hệ tương lai. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trên thế giới không ít thương hiệu phát triển theo định hướng này. Hãng sữa Devondale của Australia có trang trại với gần 600.000 con bò sữa chăn thả tự do trên đồng cỏ tự nhiên, tạo ra nguồn sữa tươi không phụ gia, chất bảo quản hay hương liệu. Sữa vận chuyển với công nghệ hiện đại, khép kín, kiểm soát chất lượng bởi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Australia.

Tại Đức, HiPP là thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng có 120 năm kinh nghiệm mang đến sản phẩm hữu cơ cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Từ một người sản xuất kinh doanh bánh và nến sáp ong, ông Georg Hipp tạo ra một doanh nghiệp nổi tiếng thế giới bắt đầu từ những khởi đầu khiêm tốn. Georg HiPP cùng là người tiên phong trong lĩnh vực canh tác hữu cơ, tạo ra nền tảng cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp gia đình Hipp trong những thập kỷ sau.

Năm 1956, HiPP là đơn vị đi ngược lại xu thế khi quay trở lại nông nghiệp hữu cơ. Sau đó cả nửa thập kỷ vào năm 1991, Liên minh châu Âu Eu mới thông qua và ban hành Quy định chung về canh tác và sản xuất thực phẩm hữu cơ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Những cố gắng của các nhà sản xuất cho ra đời bộ sản phẩm hữu cơ đa dạng, Các sản phẩm của HiPP luôn trung thành với nguyên liệu hữu cơ, trồng trong môi trường có không khí đạt chuẩn, đất, nguồn nước đều phải xét nghiệm trước khi đưa vào canh tác. Sản phẩm cuối cùng trước khi "ra lò" đã trải qua hơn 260 cuộc kiểm tra theo tiêu chuẩn hữu cơ HiPP. 

Ngoài ra, trong suốt quá trình canh tác và sản xuất đi đôi với công nghệ tiên tiến cùng giám sát rộng rãi, HiPP cũng chú trọng bảo vệ môi trường như một lời đảm bảo cho tương lai của thế hệ mai sau.  

120 năm qua, HiPP phát triển kiên định với sứ mệnh đem lại những những gì tốt nhất cho thế hệ trẻ.

Lê Nguyễn 

Let's block ads! (Why?)

About Unknown

Unknown
"Mình là Phương Nguyễn, thâm niên 4 năm kinh nghiệm thiết kế website và làm marketing, tuy nhiên kể từ 1 năm trở lại đây mình không còn làm marketing nữa, và chỉ tập trung vào viết plugin và giao diện cho Wordpress, nếu các bạn thấy bài viết hay thì hãy chia sẻ cho những người khác cùng tham khảo, còn nếu muốn thiết kế website hoặc sửa web hay đặt một plugin có chức năng đặc biệt, hãy liên hệ ngay tới Phương"
Recommended Posts ×

0 nhận xét:

Đăng nhận xét