Sau 5 năm ra mắt, trà sữa TocoToco vươn ra thị trường thế giới

Năm 2018 là thời điểm đánh dấu 5 năm TocoToco có mặt trên thị trường. Đại diện thương hiệu cho biết, trong suốt thời gian qua, hệ thống cửa hàng vẫn luôn theo tôn chỉ mục chỉ hoạt động từ những ngày đầu thành lập: "Xây dựng thương hiệu trà sữa made in Việt Nam".

TocoToco chú trọng mở rộng hệ thống với mục tiêu mang những ly đồ uống chất lượng tới tay khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

TocoToco chú trọng mở rộng hệ thống với mục tiêu mang những ly đồ uống chất lượng tới tay khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Điều này chứng minh bằng quyết tâm khai thác và đưa nông sản trong nước vào chế biến sản phẩm, tạo ra những ly trà sữa thuần vị Việt. Hàng năm, TocoToco tiêu thụ số lượng lớn nguyên liệu gồm trà xanh, trà đen, trà ô long, dâu tằm, bột sắn dây... tại Mộc Châu (Sơn La), Phù Thọ, Đà Lạt (Lâm Đồng)...

"TocoToco với định hướng lấy nông sản Việt làm nguồn nguyên liệu chính để tạo ra những ly đồ uống mang đậm hương vị quê hương, giàu dinh dưỡng. Việc ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu góp phần đẩy mạnh tiêu thụ, gắn với cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam', giúp giải quyết vấn đề đầu ra của nông sản Việt", đại diện TocoToco cho biết. 

Từ khi thành lập, thương hiệu định hướng

Từ khi thành lập, thương hiệu định hướng sử dụng nguồn nông sản Việt là nguyên liệu trong chế biến đồ uống. 

Năm 2013, thương hiệu ra mắt thị trường với một cửa hàng nhỏ trên phố Bạch Mai (Hà Nội). Sau 5 năm, con số này đã tăng lên hơn 200 cửa hàng trong và ngoài nước. Điều này phần nào giải quyết nhu cầu việc làm của người lao động, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước. 

Đại diện thương hiệu cho biết thêm, hiện nay, nhiều cửa hàng trà sữa ngoại đầu tư hình ảnh, có chiến lược tiếp thị và mở rộng chi nhánh bằng cách xây dựng chuỗi cửa hàng có đầu tư bài bản. Vì vậy, TocoToco gặp không ít khó khăn trong quá trình phát triển. 

TocoToco có số lượng khách hàng đông đảo với nhiều độ tuổi khác nhau. 

TocoToco có số lượng khách hàng đông đảo với nhiều độ tuổi khác nhau. 

Tuy vậy, đi ngược lại trào lưu sính ngoại, người sáng lập TocoToco vẫn quyết tâm theo đuổi con đường riêng của mình, chinh phục khách hàng qua những sản phẩm chất lượng, phù hợp với sở thích của người Việt. 5 năm hoạt động là thời gian TocoToco lắng nghe khách hàng và không ngừng cải thiện đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Khách hàng thời gian đầu còn hoài nghi, nhưng dần dần TocoToco đã gây dựng được niềm tin, trở thành điểm đến quen thuộc để thưởng thức đồ uống, trò chuyện và làm việc của nhiều người, từ mọi độ tuổi khác nhau.

Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ.

Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ.

Thời gian tới, thương hiệu sẽ đẩy mạnh hệ thống cửa hàng để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. TocoToco mong muốn tiếp tục mang những ly đồ uống thơm ngon từ nông sản Việt Nam đến tay khách hàng trên mọi miền đất nước và thế giới. 

Ngọc Thi 

Năm 2018, vượt qua quá trình thẩm định chất lượng nghiêm ngặt, TocoToco mở chi nhánh đầu tiên tại thành phố San Jose (Mỹ). Dự định trong quý I/2019, thương hiệu sẽ mở thêm 2 chi nhánh tại đây và tiếp tục mục tiêu có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Let's block ads! (Why?)

About Unknown

Unknown
"Mình là Phương Nguyễn, thâm niên 4 năm kinh nghiệm thiết kế website và làm marketing, tuy nhiên kể từ 1 năm trở lại đây mình không còn làm marketing nữa, và chỉ tập trung vào viết plugin và giao diện cho Wordpress, nếu các bạn thấy bài viết hay thì hãy chia sẻ cho những người khác cùng tham khảo, còn nếu muốn thiết kế website hoặc sửa web hay đặt một plugin có chức năng đặc biệt, hãy liên hệ ngay tới Phương"
Recommended Posts ×

0 nhận xét:

Đăng nhận xét